เที่ยวพิพิธภัณฑ์ 3 มิติ อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่ ใหญ่ที่สุดในโลก

12940959_1543175562653224_1426288986_n
สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงใหม่ที่มีหัวใจรักศิลปะ สามารถเดินทางมาชม (Art in Paradise Chiang Mai) พิพิธ ภัณฑ์อาร์ต อิน พาราไดซ์ หรือ พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติแห่งแรกของภาคเหนือและใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนช้างคลาน ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เน้นรูปแบบการนำเสนอที่มีความแตกต่างจากพัทยา ชลบุรี โดยเป็นการสร้างจินตนาการและสีสันหรือเรียกได้ว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตาซึ่งหากมาเที่ยวเชียงใหม่ที่พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติแห่งนี้ คุณจะได้ชมภาพ 3 มิติเหมือนจริงกว่า 130 ผลงาน

เที่ยวเชียงใหม่ ชมภาพ 3 มิติ

เมื่อคุณมาเที่ยวเชียงใหม่ ที่พิพิธภัณฑ์อาร์ต อิน พาราไดซ์  ที่นี่แบ่งเป็นจำนวน 3 ชั้น ประกอบด้วย 8 โซน คือโลกใต้ทะเล , สวนสัตว์ , สัตว์โลกล้านปี, ศิลปะเหนือจริง ,ศิลปะยุคคลาสสิก , ล้านนา , ประเพณีไทย , อียิปต์โบราณ , ซึ่งทั้งหมดได้สร้างความมหัศจรรย์อยู่บนฝาผนังที่ใช้เทคนิคการวาดภาพที่เหมือนจริงมากๆ เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 -21.00 น. บัตรราคา 180 บาท บัตรเด็ก ราคา 120 บาท

A photo posted by mark trueman (@marktrueman) on




จิตรกรรม 3 มิติ เมื่อมาเที่ยวเชียงใหม่

Art in Paradise หรือจิตรกรรม 3 มิติ แห่งแรกในเชียงใหม่ และใหญ่ที่สุดในโลกเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะเก๋ ๆ ที่รวบรวมเอาภาพวาด 3 มิติ เอาไว้มากมาย ก่อตั้งโดย จาง คยู ซอก ชาวเกาหลีใต้ และสร้างสรรค์ผลงานศิลปะโดยจิตรกรที่เป็นชาวเกาหลีมืออาชีพ ได้ทำการเนรมิตพิพิธภัณฑ์แห่งจินตนาการการสร้างจิตรกรรมบนฝาผนังเสมือนจริง ที่มีการใช้เทคนิคการวาดภาพให้สามารถลวงตาผู้ชมได้ และสามารถทำให้ผู้ชมสัมผัส หรือมีส่วนร่วมกับผลงานศิลปะได้อย่างใกล้ชิด ที่ให้ความ รู้สึกที่เหมือนจริง ประหนึ่งว่าผู้ชมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพจิตรกรรม

A post shared by Jay Craft (@get_crafted) on

A photo posted by Tao (@taonatwadee) on

A photo posted by katie bourton (@katiebourton) on

A photo posted by Ivy (@321ivy) on

A photo posted by Rumika Okamura (@runrun_rumika) on

A photo posted by Swolt (@sultanofswole) on

แต่ละโซนก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ ใครชอบแบบไหนสไตล์ใดก็แวะไปโพสต์ท่าเก๋ ๆ หรือจัดเต็มกับแอ็ค ติ้งมันส์ ๆ พร้อมกับการถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ตามจินตนาการได้ตามใจชอบ

โรงแรมในเชียงใหม่ ที่กำลังจัดโปรโมชั่น